Trang chủĐịa Điểm Du LịchHoa sơn Điền Trang – Điểm check in tuyệt vời tại Đà...

Hoa sơn Điền Trang – Điểm check in tuyệt vời tại Đà Lạt

Hoa sơn Điền Trang là một trong những điểm dừng chân không thể bỏ qua khi tới Đà Lạt. Khám phá vẻ đẹp nơi đây bạn sẽ thấy thực sự thú vị và thấy yêu mến hơn cảnh sắc nơi đây.

Contents

Vị trí địa lại Hoa Sơn Điền Trang

Vị trí địa lại Hoa Sơn Điền Trang
Vị trí địa lại Hoa Sơn Điền Trang

Hoa Sơn Điền Trang là điểm du lịch thú vị và được rất nhiều người đánh giá cao. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tới đâu Đà Lạt thì đẹp thì không nên bỏ qua địa chỉ này. Bởi Hoa Sơn Điền Trang nằm ngay tại tỉnh lộ 725 đèo Tà Nung thuộc tiểu khu 159, phường 5 cách trung tâm thành phố ngàn hoa mộng mơ khoảng 7km. Việc di chuyển tới đây cũng vô cùng dễ dàng nên bạn có thể cân nhắc tới ghé thăm nhé.

Mặc dù không nằm ở trung tâm nhưng nơi đây vẫn là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và có sức hút lớn với các du khách. Là người trong nước hay nước ngoài khi tới với Hoa Sơn Điền Trang đều phải dành nhiều lời khen tích cực. Vậy nên bạn hãy bố trí thời gian đẻ có thể tới thăm quan cảnh sắc nơi đây nhé.

Để được tư vấn chi tiết và đặt vé vào hoa sơn Điền Trang, bạn có thể liên hệ tới Số điện thoại: 0971731168. Bất kỳ ai khi có dịp ghé thăm tới nơi đây đều có cảm giác vô cùng tuyệt vời về muốn giới thiệu cho mọi người cùng biết tới.

Hoa sơn Điền Trang – nên tới hay không?

Hoa sơn Điền Trang – nên tới hay không
Hoa sơn Điền Trang – nên tới hay không?

Câu trả lời là có. Bởi đây khu du lịch sinh thái mới mở tại Đà Lạt. Khi tới bạn sẽ thấy rõ sự đầu tư cho cảnh sắc nơi đây Không gian thoáng đãng, bày trí đẹp mắt. Đặc biệt tới nơi đây có cảm thấy như đang lạc vào một khu rừng, tách biệt hoàn toàn với thế giới ngoài kia. Bất kỳ ai khi đặt chân tới vùng đất này, bạn sẽ thấy rõ được thiên nhiên và cảnh sắc vô cùng dễ chịu và tuyệt vời nơi đây. Mọi ngóc ngách ở đây đều đem đến cho bạn những cảm giác mới lạ. Bạn có thể trải nghiệm và chụp lại các bức hình đề đời.

So với các điểm du lịch khác, hoa sơn Điền Trang hoàn toàn khoogn có sự can thiệp của bàn tay con người quá nhiều. Đa phần điểm tận dụng tối đa nét đẹp vốn có của thiên nhiên nơi đây để có thể thiết kế lên một điểm vui chơi vô cùng thú vị. Mọi thứ còn khá hoang sơ nhưng vẫn có sự lôi cuốn đặc biệt. Chủ yếu mọi người lựa chọn nơi đây để có được không gian yên tĩnh nghỉ ngơi. Bạn cũng có thể trốn xa những âu lo và mệt mỏi của cuộc sống. Nhờ đó bạn có thể thoải mái hơn. Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức chụp hình, sống ảo các kiểu. Những bức hình tuyệt vời này làm cho bạn khi trở về rồi còn nhớ mãi không muốn rời.

Đặc biệt khi tới hoa sơn Điền Trang, nếu bạn là một thi sĩ thì có thể viết lên những tác phẩm cực hay. Có những tác giả đã tới đây và viết lên nhiều bài văn bài thơ bài hát vang vọng cho tới tận ngày nay.

Hoa sơn Điền Trang có gì thú vị?

Hoa sơn Điền Trang có gì thú vị?
Hoa sơn Điền Trang có gì thú vị?

 Hoa sơn Điền Trang mặc dù không phải là điểm tới quá rộng lớn nhưng lại có cảnh sắc không thua kém gì các nơi du khách có tiếng khác. Tới đây bạn sẽ ngất ngây về các cảnh đẹp ở nơi đây. Bạn có thể nhìn thấy bàn tay phật tổ khổng lồ đang giang rộng để che chở cho chúng sinh. Bạn cũng có thể thấy những hàng cây, cánh rộng rộng bát ngát. Thỉnh thoảng nghe thấy tiếng chim hót líu lo. Mọi thứ mang tới cho ban không gian thanh tịnh và dễ chịu. Cảm giác tất cả muộn phiền của bạn được xua tan đi hết.

Ngoài ra, điểm cộng lớn cho điểm du lịch này chính là view hướng ra cánh rừng núi bao la. Nhờ đó khi dừng chân tại đây, bạn sẽ thấy một khung hình tuyệt vời và xao xuyến lòng người. Dù bạn có tạo với kiểu dáng nào thì khi lọt vào ống kính nó cũng sẽ rất đẹp.  Khi đăng lên mạng xã hội, mọi người sẽ phải trầm trồ khen ngợi và khát khao có thể tới điểm du lịch này.

Đặc biệt, các công trình kiến trúc nơi đây được thiết kế vô cùng ấn tượng. Các bạn tha hồ sống ảo và chỉ cần ghé chụp thôi là cũng có thể trở nên nổi bật. Những cánh đồng hoa cúc, hoa hồng cổ sapa… sẽ giúp bạn có được bức hình tuyệt vời.. Nếu tới bạn còn được tận mắt chứng kiến những bông hoa hé nở với mùi thơm ngát dễ chịu.

Đã là một nơi của thiên nhiên, của núi rừng hoang dã nằm ở khá xa trung tâm nhưng với những điều tuyệt vời như vậy,mọi người vẫn rất yêu mến và muốn ghé thăm. Khi tới hoa điền sơn trang, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn tách biệt với cuộc sống thường ngày. Mọi thứ trở nên yên ả và nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều Bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi và có những suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống Này.

Do vị trí nằm mở một cung đèo vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt nên khi di chuyển bạn cũng cần lưu ý nhé. Vừa ngắm cảnh sắc thiên nhiên ưu ái nơi đây nhưng không quên chú ý tới đường đi để hạn chế các rủi ro xảy ra.

Di chuyển tới Hoa điền sơn trang như thế nào?

Di chuyển tới Hoa điền sơn trang như thế nào?
Di chuyển tới Hoa điền sơn trang như thế nào?

So với cung đường di chuyển tới các địa điểm khác, bạn sẽ thấy đường khá bằng phẳng. Vì thế, bạn nên yên tâm di chuyển tới nhé.

Di chuyển bằng xe khách

Nếu xuất phát bắt đầu di chuyển từ Chợ Đà Lạt, các bạn rẽ lên hướng ấp ánh sang để sang Nguyễn Văn Cừ. Khi tới đây, bạn hãy cứ tiếp tục đi thẳng sẽ thấy đường 3/2 rồi rẽ phải. Nhìn theo biển bảng chỉ dẫn bạn có thể đến đường Hoàng Văn Thụ rồi rẽ sang Làng hoa vạn thành. Di chuyển thêm một đoạn đường là bạn có thể tới  Hoa Sơn Điền Trang nằm bên hướng tây trái.

Cung đường di chuyển tới đây khá bằng phẳng nên ban có thể đi xe khách hoặc tự xe máy cũng được nhé. Nếu đi theo xe công cộng thì bạn nên chọn các hãng xe tốt, có nhiều ưu điểm để hành trình đi lại an toàn. Hãy ưu tiên các địa điểm lái xe có thỏa mãn đủ các tiêu chí như:

Hệ thống nội thất chất lượng. Chỗ ngồi, chỗ nằm chắc chắn, có rèm cửa cao cấp và đầy đủ tivi, đầu DVD. Vì thế, mọi người có được không gian ngồi thoải mái và cực chất, tiện lợi như chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Các tay lái có trình độ và kinh nghiêm cao nên mang tới các hành trình an toàn nhất cho mọi người. Không những thế, họ còn luôn vui vẻ và lắng nghe chia sẻ, phục vụ quý khách tận tình.

Xe chạy êm ru và không gây ra các vấn đề giật quá nên khi ngồi bạn sẽ thấy vô cùng yên tâm và chắc chắn. Đồng thời, so với mặt bằng chung, giá vé

của nhà xe cũng thấp hơn cả. vì thế mọi người khi di chuyển không bị quá áp lực về mặt kinh tế.Đặc biệt là các xe luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ, không có mùi hôi. Điều này giúp cho mọi người thấy dễ chịu và hạn chế tối đa bị say xe

Di chuyển bằng xe máy Nếu đi xe máy thì bạn có thể đi theo cung đường gợi ý trên kết hợp với con đường đi từ Hòa Bình bạn đi theo đường 3/2 thì  tới đường Hoàng Văn Thụ. Tiếp tục di chuyển tới đường Cam Ly, qua làng hoa Vạn Thành và đi thêm một đoạn là có thể tới điểm du lịch.

Nếu đi phượt xe máy thì bạn có thể yên tâm di chuyển nhanh, cơ động, có thể dừng lại ăn thưởng thức bất kỳ món ăn đường phố nào yêu thích. Nhưng bạn cần chuẩn bị đầy đủ vật dụng để hành trình đi lại ổn định và an toàn.

Giá vé tới Hoa sơn Điền Trang như thế nào?

Giá vé tới Hoa sơn Điền Trang như thế nào?
Giá vé tới Hoa sơn Điền Trang như thế nào?

 Đây là câu hỏi nhiều người đưa ra. Bởi nhiều nơi đưa ra mức vé chặt chém nên không ít du khách sợ hãi. Nhưng tới với hoa sơn Điền Trang, giá vé chỉ dao động 15 – 30 nghìn đồng đối với người lớn và trẻ em. Ngoài ra nếu muốn chụp ảnh thì bạn sẽ đóng thêm tiền riêng.

10 người chụp thỏa sức nhiều khung cảnh mà chỉ mất có 1 triệu.  Còn trường hợp thuê khu du lịch để quay phim thì cũng sẽ được phân bổ như sau: Từ 5h đến 9h hoặc từ 8h đến 17h thì giá sẽ là 2 triệu. Từ 8h đến 21h thì giá sẽ là 4 triệu. …… Lưu ý giá vé đưa ra này chỉ áp dụng cho quy mô người đi chơi là 20 người.

Hoa sơn Điền Trang có gì thú vị ?

Hoa sơn Điền Trang có gì thú vị?
Hoa sơn Điền Trang có gì thú vị?

 Đến với hoa sơn Điền Trang, bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều cảnh vật tuyệt vời. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay để cảm nhân.

Bàn tay Phật khổng lồ

Đây là công trình độc đáo và đầy tính sáng tạo. Chúng mang tới nét đẹp của thời gian và kết hợp sự tinh hoa của những nghệ nhân. Công trình được thiết kế rất kỳ công khi biết những sợi dây rừng lại với nhau. Chính vì thế, bức tượng bàn tay phật khổng lồ ở đây là co smootj không ai và không nơi nào có được. Vậy nên rất nhiều người muốn tới khám phá và check in.

Việc bố trí bức tượng phật khổng lồ này cũng rất lạ mắt. Đó là được hướng view nhìn ra toàn cảnh, hướng về rừng núi xung quanh. Chúng giúp cho khung cảnh ở đây nên thơ và mang ý nghĩa yên tĩnh nào đó. Nếu bạn muốn xa thành phố ồn ào, tâm linh tĩnh lặng thì hãy tới ngay đây để cảm nhân,

Không những thế, khu vực đặt bức tượng phật khổng lồ này còn là nơi bảo tồn thiên nhiên, sở hữu hơn 200 loài chim. Nếu bạn muốn được chiêm ngưỡng nhiều loại chim quý giá thì hãy mau chóng sắp xếp thời gian tới đây..

Kết hợp với đó, con người nơi đây rất thân thiên, xung quanh bức phật tượng là núi sông.. Bạn có thể kết hợp leo núi, bắt cá ven sông, suối, chèo bè ngắm cảnh đẹp, .. Mọi thứ giúp cho bạn có thể sống chan hòa và gần gũi với thiên nhiên hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn nơi

Có lẽ đến đây rồi bạn sẽ càng yêu thiên nhiên hơn nữa, tâm linh hướng thiện hơn. Vì bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái của núi rừng, có bàn tay che chở của phật và xung quanh là núi rừng nên thơ. Tất cả khác biệt với cuộc sống chốn phồn hoa đô thị.

Nếu selfie, chụp ảnh thì nơi đây cũng giúp bạn có thể “tỏa sức”, đưa ra các bức hình tuyệt hay.. Tham quan cảnh đẹp đủ các kiểu. Vậy nên nếu có dịp tới Đà Lạt thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ du lịch tuyệt vời này nhé.

Hoa sơn Điền Trang còn có thêm nhiều dịch vụ khác

Hoa sơn Điền Trang còn có thêm nhiều dịch vụ khác
Hoa sơn Điền Trang còn có thêm nhiều dịch vụ khác

Ngoài các điểm tới trên, khi vào hoa sơn Điền Trang bạn còn được trải nghiệm vô số các dịch vụ khác cũng vô cùng hấp dẫn..

Thuê bếp nướng để tổ chức các buổi picnic nhỏ. Đây là một hoạt động rất vui cho tập theervaf giúp mọi người thấy hứng hơn. Vì thế, hãy lựa chọn ngay nhé. Giá thuê là 500.000đồng/lần.

Thuê loa thùng, dàn âm thanh có USB nhỏ để có thể bật nhạc hát hò vui vẻ bên nhau. Giá áp dụng sẽ là 1.200.000 đồng/tiếng.

Thuê dàn âm thanh lớn để tổ chức các buổi tiệc tùng cho công ty đoàn thể. Hoạt động này được rất nhiều công ty tổ chức. Giá thuê hiện tại là 2.500.000 đồng/ 4 tiếng.

Thuê điện để có thể nấu nướng, cắm sạc pin…Với mức giá là 500.000đồng/tiếng. Dịch vụ team building, bao gồm vé, lều, lửa trại .đều rất phát triển ở hoa sơn Điền Trang Giá hiện tại là 50.000 đồng/người.

Nếu bạn muốn tổ chức các buổi party lớn, hay tiệc gala thì nên chọn ngay hoa sơn Điền Trang vì không gian rộng và khá thoáng đãng để mọi người cùng tham gia. Thuê sân khấu với giá trọn gói là 8.000.000 đồng là mức phí không quá cao nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Còn nếu du khách muốn thuê riêng theo từng món thì cũng sẽ có giá được áp dụng như sau: Dàn âm thanh có giá là 3.000.000 đồng. Dàn ánh sáng chiếu là 3.000.000 đồng. Máy chiếu là 2.000.000 đồng. Thời gian thuê là 4 giờ cho mỗi lần. ……………

Một số kinh nghiệm nên nhớ khi đi du lịch Hoa Sơn Điền Trang

Một số kinh nghiệm nên nhớ khi đi du lịch Hoa Sơn Điền Trang
Một số kinh nghiệm nên nhớ khi đi du lịch Hoa Sơn Điền Trang

Lên kế hoạch trước thời gian

Nếu bạn chọn đi Điền Trang kết hợp với những địa điểm khác thì cần lên kế hoạch đi bao lâu, thời gian nào tới đâu, làm gì hết bao nhiêu tiền chi phí. Tất cả cả cần ghi ra để ban có được sự chủ động. Các bạn tham khảo thêm, không nhất thiết phải theo như mình, các bạn có thể đổi ngược lại chuyến hành trình đi cũng rất thú vị.

 Chuẩn bị cá nhân sớm trước khi khởi hành

Đầu tiên các bạn phải dậy sớm vệ sinh cá nhân và chuẩn bị cho mình những đồ vật dụng cần thiết. Đó chính là trang phục dày dép, thuốc thang. Nếu làm trước 1 ngày trước khi đi là tốt nhất để hành tình đi của bạn được bắt đầu ngay sau khi thức giấc.

Bạn cũng nên chuẩn bị đôi giày thể thao thay vì đôi giày cao gót để bảo vệ đôi chân cũng như dễ di chuyển hơn. Vì chặng đường không quá dài nhưng nhiều nơi hiểm trở. Đừng đi dép quá cao vì chúng khiến cho bạn có thể hành hạ đôi chân sưng đau và lúc này bạn sẽ không còn bất kì cảm hứng khám phá nào nữa cả.

Ghé tới các điểm du lịch bên cạnh

Trên đường đi thì có thể ghé tham quan Làng hoa vạn thành hay giao hưởng xanh và làng rau sinh học những địa điểm này cũng rất thú vị đấy. Nếu tiện đường thì bạn có thể ghé tới đèo Tà Nùng ăn cơm sau đó tới đến quán Cafe Mê Linh nghỉ ngơi ……….

Ngoài ra, nếu bạn có thời gian thì nên ghé đến tham quan khu du lịch sinh thái nổi tiếng dưới đây:

  •  Trang trại rau công nghệ cao
  •  Quán Coffee Mê Linh.
  • Thác Voi
  • Hồ Trên Mây
  • Vườn dâu tây
  •   Điểm tham quan Giao Hưởng Xanh
  • Làng hoa vạn thành Đà Lạt.

Các địa điểm này đều khá gần nhau nên bạn có thể di chuyển tới một cách nhanh chóng. Chỉ cần đi xe máy hoặc bắt xe khách là có thể tới được điểm du lịch ngay. Trong quá trình đi lại, để chủ động đồ ăn khi cần, bạn có thể mang theo ít lương thực và nước xuống nhé. Bởi khi đi, việc tìm kiếm các quán mua với giá cả phải chăng là điều không dễ. Tốt hơn cả bạn nên chủ động một phần nào đó việc ăn uống của mình/

Thư giãn một chút để cơ thể hồi phục sau đó bạn có thể di chuyển tới cánh đồng hoa hay bất kỳ điểm vui thú nào để chụp ảnh. Nhưng dù làm gì bạn vẫn cần giác và chú ý bảo vệ tài sản của mình. Hãy chú ý bảo vệ tư trang cá nhân, tránh tình trạng móc túi, cướp giật. Bởi đây là thời điểm nhiều người tới và có thể xảy ra trộm cắp vặt. Mọi người chú ý tự bảo quản tài sản của mình.

Hy vọng với chia sẻ trên bạn có thể thấu hiểu hết cảnh đẹp của hoa sơn Điền Trang. Hãy cố gắng bố trí tới đây để có thể cảm nhận được ngay vẻ đẹp của hoa sơn Điền Trang và thời gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời. Chúc bạn may mắn và mang tới nhiều cơ hội thành công, thuận buồm xuôi gió.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Most Popular

Recent Comments